Tuesday, March 16, 2010

ดูหนังออนไลน์ Finding Neverland – แดนรักมหัศจรรย์

Finding Neverland - แดนรักมหัศจรรย์


ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Finding Neverland – แดนรักมหัศจรรย์


เรื่องย่อ Finding Neverland – แดนรักมหัศจรรย์
เมื่อ เจ. เอ็ม. แบร์รี่ (จอห์นนี่ เด็ปป์) อดีตนักเขียนดาวรุ่งไฟแรง กำลังมองดูผลงานประพันธ์ของตัวเอง ที่ถูกถ่ายทอดออกมาเป็นละครเวทีเรื่องล่าสุดของเขาอย่างหมดไฟ ณ จุดนั้น แบร์รี่รู้ดีว่า ผลงานของเขานั้นไม่มีสิ่งใดแปลกใหม่อีกแล้ว แต่นั่นก็ไม่เท่ากับที่เขารู้ตัวว่า เขานั้นกำลังต้องการแรงบันดาลใจอย่างแท้จริง และแล้วเช้าวันหนึ่งอันเงียบสงบ ในสวนสาธารณะเคนซิงตันการ์เด้นส์ แบร์รี่และสุนัขพันธุ์เซนท์เบอร์นาดของเขาก็มีอันสะดุดลง เมื่อเขาพบกับเด็กชาย 4 คน แห่งครอบครัวเลเวอลิน-เดวี่ส์ และ แม่ของพวกเขา ซิลเวีย (เคท วินสเล็ท) แล้วเรื่องราวทั้งหมดก็เริ่มต้นขึ้น…


แม้ว่าแบร์รี่จะได้รับเสียงคัดค้านจาก เอ็มม่า ดู มอริเย่ร์ (จูลี่ คริสตี้) ย่าของเด็ก ๆ และภรรยาของเขาเอง แมรี่ (ราด้า มิทเชลล์) แต่เขาก็ยังคงใช้เวลากับเป็นจำนวนมาก กับเด็กน้อยที่ 4 คนต่อไปในการเล่นสนุก สรวลเสเฮฮา ปลอมตัว เล่นเกมต่าง ๆ และสร้างโลกแห่งจินตนาการที่มีปราสาท, กษัตริย์, คาวบอย, อินเดียนแดง, โจรสลัด และลูกเรือ แบร์รี่สร้างโลกจินตนาการของเด็กๆ ขึ้นมา โดยยึดเอาเนินเขาเตี้ยๆ นั้นเป็นเสมือนกับกราบเรือ พร้อมกับพกกิ่งไม้ที่เป็นเสมือนดาบวิเศษศักดิ์สิทธิ์ และเด็กน้อยทั้ง 4 ก็คือ The Lost Boys of Neverland


แล้วเรื่องราวสนุกสนานและการผจญภัยของเด็ก ๆ ก็กลายมาเป็นผลงานเขียนระดับมาสเตอร์พีซเรื่อง ปีเตอร์ แพน แม้ว่าหลายคนกำลังกังวลว่า ผลงานครั้งนี้ของเขานั้นอาจไม่ประสบความสำเร็จ ทว่าหนึ่งในบุคคลสำคัญที่เชื่อมั่นในตัวเขาตลอดมาก็คือ ชาร์ลส์ ฟรอห์แมน (ดัสติน ฮอฟแมน) แล้วเขาก็ช็อคนักแสดงนำของเขา ในการซ้อมการแสดงว่า ให้เขานั้นเหาะข้ามเวที และนักแสดงนำคนอื่นแต่งตัวแบบหลุดจินตนาการ เกินกว่าที่สังคมอังกฤษในยุคนั้นจะรับได้ ในที่สุด แบร์รี่ก็พร้อมที่จะแนะนำให้โลกได้รู้จัก… ปีเตอร์ แพน เรื่องราวโศกนาฏกรรมของโชคชะตา ที่จะทำให้ผู้ประพันธ์และทุกคนที่เขารัก และทุกคนที่รักเขา ได้เข้าใจว่า …ความเชื่อมั่นนั้นมีค่าเพียงใด


ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Finding Neverland – แดนรักมหัศจรรย์


ดูหนังออนไลน์ Finding Neverland – แดนรักมหัศจรรย์1


ดูหนังออนไลน์ Finding Neverland – แดนรักมหัศจรรย์2


ดูหนังออนไลน์ Finding Neverland – แดนรักมหัศจรรย์3


ดูหนังออนไลน์ Finding Neverland – แดนรักมหัศจรรย์4


ดูหนังออนไลน์ Finding Neverland – แดนรักมหัศจรรย์5


เครดิต karommissyou


แนะนำหนังฟรี หนังออนไลน์

0 comments:

Post a Comment

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More