Wednesday, March 24, 2010

ดูหนัง ออนไลน์ Hachi ฮาชิ..หัวใจพูดได้

Hachi ฮาชิ..หัวใจพูดได้


ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Hachi ฮาชิ..หัวใจพูดได้


เรื่องย่อ Hachi ฮาชิ..หัวใจพูดได้
ภาพยนตร์อเมริกันที่สร้างความอบอุ่นหัวใจเรื่องนี้ ดัดแปลงมาจากเรื่องเล่า เลื่องชื่อของประเทศญี่ปุ่น เรื่องราววีรกรรมของสุนัขพันธ์อากิตะ ชื่อเจ้า ฮาชิโกะ


ฮาชิโกะ – เจ้าสุนัขสุดพิเศษ ตัวนี้ มีชื่อเล่นเรียกสั้นๆ ว่า ฮาชิ บังเอิญได้มาอยู่ร่วมกับเจ้าของของมัน ปาร์คเกอร์ (ริชาร์ด เกียร์) อาจารย์มหาวิทยาลัย ทุกๆ เช้า ฮาชิ จะเดินตามไปส่งเจ้าของเดินทางขึ้นรถไฟไปทำงานที่สถานีรถไฟ และ ทุกๆ เย็นก็จะมารอรับเขาเมื่อเลิกงาน


แต่ทุกอย่างเปลี่ยนไป เมื่อกิจวัตรประจำวันของพวกเขามีอันต้องสะดุดลง จนทำให้เรื่องราวของ ฮาชิกลายเป็นตำนานที่ถูกเล่าขานมายาวนานจากรุ่นสู่รุ่น ความจงรักภักดีที่ฮาชิมอบให้แก่เจ้าของของมัน เผยให้เห็นถึงพลังแห่งความรักอันยิ่งใหญ่ที่ไม่ยอมให้อะไรมาหยุดยั้ง แม้ฮาชิ จะแสดงออกเพียงสิ่งเรียบง่ายของฮาชิ แต่ก็ยังยืนยันถึงความรักอันยิ่งใหญ่เหนืออื่นใด


- จากเรื่องจริงสุดประทับใจของความจงรักภักดีของสุนัขพันธุ์อากิตะ ชื่อ ฮาชิโกะ ที่มารอคอยเจ้าของที่สถานีรถไฟชิบูย่าทุกวัน นานนับเป็นเวลากว่า 10 ปี โดยที่ไม่รู้เลยว่าเจ้าของได้เสียชีวิตไปแล้ว ทำให้ประชาชนทั่วญี่ปุ่นต่างซาบซึ้งกับความรักอันบริสุทธิ์ที่สุนักจะมีให้ แก่มนุษย์ที่เป็นเจ้าของได้อย่างสุดหัวใจ จนถูกสร้างขึ้นเป็นอนุสาวรีย์ตั้งโดดเด่นอยู่ที่ประตูทางเข้าสถานีรถไฟชิบู ย่าจวบจนทุกวันนี้ และความรักอันแสนบริสุทธิ์นี้ได้ถูกถ่ายทอดออกมาบนแผ่นฟิล์มในเวอร์ชั่น ฮอลลีวู้ดเป็นครั้งแรก ใน Hachi ฮาชิ หัวใจพูดได้


- การรวมตัวกันครั้งสำคัญของสุดยอดนักแสดง เริ่มต้นด้วยเจ้าของรางวัลลูกโลกทองคำนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จาก Chicago ริชาร์ด เกียร์ นอกจากจะรับบทนักแสดงนำแล้วยังควบตำแหน่งผู้อำนวยการสร้างอีกด้วย, นักแสดงที่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม โจน อัลเลน จาก The Bourne Ultimatum, นักแสดงญี่ปุ่นชื่อดัง แครี่ – ฮิโรยูกิ ทาคาว่า จาก Babel และ Memoirs of a Ceisha กำกับภาพยนตร์โดย เลสส์ ฮอลล์สตอร์ม ผู้กำกับฯ ผู้เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงออสการ์มาแล้ว


ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Hachi ฮาชิ..หัวใจพูดได้


Hachi ฮาชิ..หัวใจพูดได้1


Hachi ฮาชิ..หัวใจพูดได้2


Hachi ฮาชิ..หัวใจพูดได้3


Hachi ฮาชิ..หัวใจพูดได้4


Hachi ฮาชิ..หัวใจพูดได้5


Hachi ฮาชิ..หัวใจพูดได้6


Hachi ฮาชิ..หัวใจพูดได้7


Hachi ฮาชิ..หัวใจพูดได้8


เครดิต wanipook


แนะนำหนังฟรี หนังออนไลน์

0 comments:

Post a Comment

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More